Eva

Fyrsta fęrslan

Jįbb... mašur er prakkari...

Eftir aš hafa haldiš mig viš blogdrive ķ alveg rśmlega 2 og hįlft įr žį hef ég įkvešiš aš slį til og prófa žetta kerfi, svona fyrst žessi fķna slóš var laus... Žetta lķtur soldiš spennó śt... og lķklega ašeins mešfęrilegra en blogdrive-iš.

Nś er ég alveg föst ķ žvķ aš finna śt alla skemmtilegu fķdusana sem žetta kerfi bżšur upp į.

Žar til nęst - sķja ;)


Athugasemdir

1 identicon

žaš eina viš žetta er aš žaš geta ekki allir kommentaš!!! *pirripś*
ég amk į alltaf ķ veseni meš žaš :P

Dagnż Įsta (IP-tala skrįš) 11.7.2007 kl. 11:41

2 Smįmynd: Heišdķs Ragnarsdóttir

Hķ hķ, ég er svo merkileg aš ég er meš tvo linka į sķšunni žinni

Heišdķs Ragnarsdóttir, 11.7.2007 kl. 17:27

3 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Žaš eru fullt af göllum į blogg.is ...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.7.2007 kl. 15:29

4 Smįmynd: Sandra Huld

Velkomin į mbl bloggiš, soldiš skemmtilegt aš vinna meš forritiš finnst mér.  Ég get allavega alveg gleymt mér ķ alls kyns śtlitsbreytingum og svo er aušvelt aš setja inn myndir.  Fķnt fyrir svona semķ tölvufatlaša einstaklinga eins og mig

Sandra Huld , 15.7.2007 kl. 14:00

5 identicon

Sko, Eva, žaš žżšir ekkert aš stofna blogg og skrifa svo ekkert

Sandra Huld Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 16.7.2007 kl. 22:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband